­Top Banner Advertisement
Tin bài mới
Monday, December 21, 2015

Quá trình phát triển của các mẫu máy bơm mới gần đây



Đây là phần giới thiệu quá trình phát triển của các mẫu máy bơm mới gần đây, và là phần cuối của loạt bài viết về lịch sử hình thành và phát triển của các loại máy bơm của trang web máy bơm tốt, hầu hết đây là nhóm các model máy bơm mới nhất, các mẫu máy bơm này được tiếp tục phát triển từ những năm 1970 đến nay. Các bạn cũng có thể tìm đọc ở các bài viết trước, để tham khảo các loại máy bơm cũ hơn.
Năm 1970 Viking pump giới thiệu dòng bánh răng thẳng của máy bơm, và là nhà cung cấp OEM - tức là nhà cung cấp linh kiện, phụ kiện máy bơm tốt nhất và lớn nhất.
Năm 1970 Smith & Loveless engineer Frank Weis thiết kế trạm máy bơm xử lý nước thải ở cấp độ cao hơn. 
Năm 1971 Gusher pump phát triển một hệ thống hố purge đó kích hoạt máy bơm để xử lý lên đến 30-40 phần trăm chất bơm lẫn không khí. Do vậy đây là loại máy bơm nước lẫn không khí tốt nhất
Năm 1973 Frank Weis pump tiên phong sản xuất máy bơm nước thải cho các nhà máy xử lý nước thải. 
Năm 1973 KSB ra mắt BOA-H pump, các loại van gang tiêu chuẩn đầu tiên bảo trì miễn phí, đây là loại van gang có độ bền rất tốt.
Các loại máy bơm mới
Các mẫu máy bơm
Năm 1978 KSB đặt dòng BOA-W pump vào thị trường van. Loại van đế mềm, có khả năng đối phó với bụi bẩn và các loại hạt rắn trong chất lỏng. 
Năm 1979 Gusher phát triển máy bơm nhiều tầng cho áp suất cao hơn yêu cầu của ngành công nghiệp máy công cụ và là hãng đầu tiên trên thế giới sản xuất kiểu bơm tháo lắp đứng. Đây là loại máy bơm cao áp tốt nhất, đồng thời cũng là nhà cung cấp các loại máy bơm cao áp tốt nhất vào thời điểm đó
Năm 1980 Viking giới thiệu Universal Seal và Viking Mag Drive pump là dòng máy bơm bánh răng.
Năm 1980 Gorman-Rupp tung ra máy bơm nutating, một máy bơm nhỏ mục đích đặc biệt được sử dụng trong các ứng dụng chăm sóc sức khỏe
Năm 1980 điều khiển điện tử  được đưa vào máy bơm để kiểm soát năng lượng hiệu quả hơn.
Năm 1980 GIW phát triển mô hình công nghệ dự đoán hiệu suất bơm.
Năm 1984 Đầu tiên Texas A & M Pump Users Hội nghị chuyên đề được tổ chức.
Năm 1984 Scienco phát triển các loại máy bơm thay đổi thể tích cho các ứng dụng nông nghiệp. các loại máy bơm của hãng này được biết là nhà sản xuất các loại máy bơm nước nông nghiệp tốt nhất.
Năm 1985 Sims sản xuất máy bơm hỗn hợp cấu trúc đầu tiên, bao gồm Simsite Vertical Pit Pump. Sims sau đó giành giải thưởng sản phẩm sáng tạo cho các sản phẩm này vào năm 1990.
máy bơm mới nhất
Mẫu máy bơm mới
Năm 1989 Sier-Bath kết hợp các ứng dụng đầu tiên của máy bơm đa pha trong ngành công nghiệp giấy.
Năm 1994 Hai sản phẩm chủ yếu mới được giới thiệu bởi Goulds Pumps, Model 3298 là kiểu máy bơm dẫn động từ và Water Technologies GS "Global Submersible." Là một trong các loại máy bơm chìm tốt nhất
Năm 1994 Sims vinh dự nhận được sự chấp thuận của Hải quân Hoa Kỳ cho các loại máy bơm ly tâm composite. Simsite pump đã được thử nghiệm và đủ điều kiện để thay thế bằng loại vật liệu composite
Năm 1994 Baha Abulnaga phát minh ra máy bơm bùn với một cánh, được nhiều người biết đến với tên gọi Baha Abulnaga Pump
Năm 1995 Sims sản xuất các máy bơm hỗn hợp cấu trúc lớn nhất thế giới - hai máy bơm turbine dọc Simsite cho Công ty Điện lực Potomac electricity.Với chiều dài là 40 feet và 3 feet đường kính.
Năm 1997 ITT Industries mua máy bơm Goulds, ITT và trở thành công ty bơm lớn nhất thế giới.
Năm 1999 PumpSmart được giới thiệu tại ChemShow ở New York.
Năm 2000 với sự cải tiến "slurry diverter" được phát triển bởi GIW Pump để cải thiện độ bền.
Năm 2001 Flowserve Pump giới thiệu các sản phẩm của mình là MSP Pump (bơm tốc độ trung bình) có khả năng biến đổi tần số.
Năm 2001 KSB Pump lần đầu tiên giới thiệu máy bơm chìm "thông minh". Ama-Porter ICS có cảm biến kiểm soát và không cần công tắc phao. Do vậy hãng máy bơm KSB tiếp tục nổi tiếng với các loại máy bơm tự ngắt tốt nhất khi có dấu hiệu cạn nước.
Năm 2002 Siemens (bộ phận Elmo, bơm vòng chất lỏng) sáp nhập với Nash. Sau đó được gọi chung là Nash Elmo pump nổi tiếng, đây là mẫu máy bơm có khả năng bơm các hỗn hợp chất bơm lẫn chất khí.
Năm 2002 Sims giới thiệu các cấu trúc phức hợp composite đầu tiên đứng cho dòng máy bơm đứng.
Năm 2003 Sims trở thành công ty đầu tiên có máy bơm composite và baseplates tấm đế, khả năng chống sốc và rung động theo tiêu chuẩn của Hải quân Hoa Kỳ.
Năm 2006 Sims sản xuất composite cấu ly tâm cánh bơm lớn nhất thế giới. Cánh quạt khổng lồ này đã được lắp đặt trong một máy bơm tháp giải nhiệt cho Công ty Điện lực Điện Puerto Rico. Với chiều rộng là 50 inch đường kính và tiêu thụ 2.000 mã lực.
Năm 2006 Allweiler thiết kế và sản xuất máy bơm công nghệ cao EMTEC-A pump, bơm thiết kế đặc biệt cho việc di chuyển nhũ tương và chất bôi trơn làm mát.
Năm 2008 Dover Corporation mở thêm Pump Solutions Group, một khối của Wilden, Blackmer, Mouvex, Neptune, Almatec và các công ty bơm Griswold pump.
Năm 2010 Sims thiết kế và là hãng đầu tiên sử dụng composite tổng hợp với dòng NCL Cruise.
Như vậy đến đây trang web máy bơm tốt đã giới thiệu toàn bộ lịch sử hình thành và phát triển của tất cả các loại máy bơm trên thế giới, từ thời kỳ sơ khai của nhân loại cho đến tận ngày hôm nay.
Đến đây trang web xin được dừng lại. Cám ơn tất cả các bạn đã ghé thăm trang web maybomtot. Com. Chúc các bạn có một mùa Giáng sinh vui vẻ và thành công trên mọi lĩnh vực.
  • Leave a Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Quá trình phát triển của các mẫu máy bơm mới gần đây Rating: 5 Reviewed By: Unknown