­Top Banner Advertisement
Tin bài mới
Friday, October 30, 2015

Các loại máy bơm dùng cho chế biến thực phẩm

Trong các bài viết trước trang web máy bơm tốt đã giới thiệu với các bạn lần lượt các loại máy bơm dùng trong một số ngành hư máy bơm dùng trong công nghiệp, các loại máy bơm dùng trong ngành nông nghiệp, các loại máy bơm gia dụng, máy bơm gia đình...Trong bài viết hôm nay trang web máy bơm xin tiếp tục giới thiệu với các bạn các loại máy bơm nước dùng trong ngành chế biến thự phẩm và các loiạ đồ uống. Các loại máy bơm dùng cho chế biến thực phẩm, nói chung là ít hơn so với các loại máy bơm dùng cho một số ngành khác, mặc dù vậy chúng cũng là các loại máy bơm thiết yếu mà chúng ta phải dùng đến.
Máy bơm inox, máy bơm ngành thực phẩm
Máy bơm inox
Máy bơm dùng cho công nghiệp chế biến thực phẩm có một số loại có các tính chất khá đặc biệt. Một yêu cầu khá riêng biệt của các loại máy bơm chế biến thực phẩm đó là các vật liệu dùng để chế tạo chúng phải có yêu cầu sạch để đảm bảo chúng không tạo ra bất kỳ một hỗn hợp nào có thể gây độc. Loại máy bơm này cũng có một số yêu cầu giống với máy bơm dung cho dược phẩm. Vật liệu của máy bơm không gây ra các mùi vị khó chịu hoặc làm thay đổi mùi vị của thực phẩm. Do vậy yêu cầu về vật liệu chế tạo các loại máy bơm dùng trong chế biến thực phẩm phải là các loại vật liệu trơ, không xảy ra các phản ứng hóa học hay bị ô xy hóa khi tiếp xúc với một số chất có tính oxy hóa cao, máy bơm có thể chịu được tác dộng hỗn hợp của chất oxy hóa cao và nhiệt độ thay đổi nóng lạnh.

máy bơm inox, máy bơm dược phẩm
Liên hệ
Các loại vật liệu và máy bơm dùng cho chế biến thực phẩm thông dụng nhất là các loại máy bơm làm bằng vật liệu inox, thép không gỉ, một số loại máy bơm có phần vật liệu buồng bơm bằng các loại nhựa tổng hợp sạch. Về cấu tạo của các loại máy bơm dùng cho chế biến thực phẩm, thông thường cũng sử dụng các loại máy bơm ly tâm. một số loại máy bơm dùng để bơm các loại thực phẩm dạng bột, thực phẩm dạng đặc, người ta sử dụng loại máy bơm trục xoắn hoặc trục kiểu ruôt gà và một số ít các loại máy bơm tuyệt đối kín.
  • Leave a Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Các loại máy bơm dùng cho chế biến thực phẩm Rating: 5 Reviewed By: Unknown