­Top Banner Advertisement
Tin bài mới
Monday, November 2, 2015

Phân loại chi tiết các loại máy bơm


Với mong muốn trở thành một trang web quy mô nhất cung cấp đầy đủ tất cả các sản phẩm về các loại máy bơm cũng như thông tin về các loại máy bơm. Hôm nay trang web máy bơm tốt tiếp tục đầu tư thời gian và công sức để tổng hợp các loại máy bơm, giới thiệu và phân loại các loại bơm theo đặc tính làm việc của chúng. Trong bài viết trước trang web đã có dịp giới thiệu với các bạn các loại máy bơm được phân chia theo các ngành như các loại máy bơm công nghiệp, các loại máy bơm nông nghiệp các loại máy bơm gia dụng…Tuy nhiên để hiểu cụ thể và chi tiết các loại máy bơm, chúng ta cần phải phân chia chúng theo cấu tạo và đặc tính làm việc của các loại bơm.
Phân loại máy bơm
Tổng quan về các loại máy bơm, chúng ta có thể phân chia máy bơm thành các nhóm gồm 6 nhóm và 1 nhóm các máy bơm khác của trang máy bơm đã đưa thêm vào:
1.      Nhóm máy bơm hoạt động nhờ thay đổi thể tích
2.      Nhóm máy bơm tạo quán tính dòng chảy
3.      Nhóm máy bơm hoạt động nhờ vận tốc của cánh đẩy
4.      Nhóm bơm hoạt động nhờ lực trọng trường
5.      Nhóm máy bơm tuốc bin
6.      Nhóm máy bơm van – piston xoay
7.      Nhóm các loại máy bơm khác
Đầu bơm công nghiệp
Máy bơm công nghiệp
Trong phần tiếp theo trang web máy bơm tốt xin được giới thiệu cụ thể tất cả các loại máy bơm, nguyên lý hoạt động của các loại máy bơm. Đầu tiên xin giới thiệu với bạn đọc loại máy bơm thông dụng nhất, đó là các máy bơm nhóm 3, là các máy bơm hoạt động nhờ vận tốc làm việc của cánh đẩy.
Các máy bơm hoạt động nhờ vận tốc làm việc của cánh đẩy bao gồm các loại bơm thông dụng và hay gặp như sau: máy bơm ly tâm, máy bơm cánh đẩy hướng trục, còn gọi là máy bơm hướng trục, máy bơm kết hợp ly tâm và hướng trục, máy bơm, máy bơm hoạt động nhờ một nguồn dẫn động làm môi trường chất bơm bị cuốn theo
  • Leave a Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Phân loại chi tiết các loại máy bơm Rating: 5 Reviewed By: Unknown