­Top Banner Advertisement
Tin bài mới
Wednesday, November 11, 2015

Máy bơm dầu thủy lực

Một trong các loại máy bơm quan trọng nhất của ngành thủy lực đó là máy bơm dầu thủy lực. Để có thể hiểu rõ hơn về các tính chất của máy bơm dầu thủy lực, mời các bạn cùng trang web máy bơm tốt tìm hiểu sơ qua một số vấn đề về máy bơm thủy lực sau đây. Đối với máy bơm thủy lực, người ta lợi dụng các tính chất của chất lỏng cụ thể ở đây là dầu thủy lực, thông qua các cơ cấu xi lanh thủy lực để tác dụng lực lên các cơ cấu máy làm di chuyển các cơ cấu máy theo yêu cầu cho trước.

Máy bơm dầu thủy lực
Với một máy bơm dầu thủy lực kết hợp với các cơ cấu xi lanh thủy lực, các cơ cấu van thủy lực và các cơ cấu điều khiển thủy lực hợp lý, sẽ cho chúng ta một hệ thống thủy lực hoạt động hiệu quả. Ví dụ đối với một xi lanh thủy lực, áp suất của máy bơm dầu thủy lực sẽ tạo ra được một lực đẩy ở đầu trục xi lanh thủy lực một lực tác động theo công thức tính toán thủy lực phổ thông là: P=F.S. Máy bơm dầu thủy lực cũng được dùng để cung cấp dầu cho các mô tơ thủy lực hay còng gọi là động cơ thủy lực.
Máy bơm dầu thủy lực 300 bar
Cung cấp máy bơm dầu thủy lực
Ở đây công việc của chúng ta là làm thế nào để lựa chọn bơm thủy lực tốt và phù hợp cho hệ thống. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại bơm thủy lực. Tuy nhiên thông dụng nhất chúng ta có 3 loại như sau đó là bơm dầu thủy lực bánh răng, bơm dầu thủy lực pít tông, bơm dầu thủy lực cánh gạt. Trên đây là các loại máy bơm dầu thủy lực tốt nhất và hay được dùng. Tuy nhiên tính chất của 3 loại bơm dầu thủy lực cơ bản này sẽ hơi khác nhau một chút, chúng khac nhau ở một số tính chất như: áp suất và lưu lượng đầu ra, độ nhớt của loại dầu thủy lực và nhiệt độ làm việc của dầu thủy lực.
  • Leave a Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Máy bơm dầu thủy lực Rating: 5 Reviewed By: Kien Duong