­Top Banner Advertisement
Tin bài mới
Wednesday, October 21, 2015

Giới thiệu các loại máy bơm

Trong bài viết trước, trang web máy bơm tốt đã có dịp giới thiệu với các bạn một số loại máy bơm thông dụng trong một số ngành như máy bơm nước dùng trong các nhà máy xí nghiệp sản xuất công nghiệp. Trong phần này xin được tiếp tục giới thiệu với các bạn các loại máy bơm dùng cho xây dựng.

Máy bơm công nghiệp, đầu bơm công nghiệp
Đầu bơm công nghiệp
Các phần bài viết tiếp theo trang web xin được giới thiệu các loại máy bơm dùng cho các thiết bị, phương tiện vận chuyển, nâng hạ, máy bơm dùng cho các loại xe cơ giới. Phần tiếp theo nữa xin giới thiệu với các bạn các loại máy bơm dùng trong nông nghiệp. Và phần cuối cùng là các loại máy bơm dân dụng và sinh hoạt.
Máy bơm dùng cho ngành xây dựng bao gồm các loại máy bơm thông dụng, cột áp thấp, không có yêu cầu về ảnh hưởng của hóa chất ví dụ các loại máy bơm nước hố móng.


Bơm bê tông, bơm vữa xây dựng
Máy bơm bê tông xây dựng
Loại máy bơm đặc chủng là các loại máy bơm cơ bản mà chúng ta cần nói đến như máy bơm cát, máy bơm vữa, máy bơm bê tông, máy bơm màng.

Các loại máy bơm này làm việc theo các nguyên lý và cấu tạo khác hơn so với các loại thông thường, với một số yêu cầu khá đặc biệt về áp suất và các cơ cấu bơm, do vậy chúng có thể được điều khiển gián tiếp như điều khiển bằng thủy lực cho các máy bơm bê tông, thông qua các xi lanh thủy lực kéo đẩy, đây là các kiểu máy bơm chủ yếu dùng để bơm bê tông, máy bơm các loại chất đặc hay sử dung nhiều hiện nay.

Thử tải máy bơm
Loại máy bơm điều khiển bằng khí nén như các loại máy bơm màng thông qua hệ thống kéo nén của các tấm màng kết hợp với các van một chiều, cũng được dung để bơm các chất đặc như bơm keo, bơm hồ, máy bơm sơn, máy bơm bột loãng hoặc đặc, máy bơm bê tông mịn v.v. Các loại máy bơm kể trên chúng có một số yêu cầu đặc biệt về vật liệu chế tạo bơm, yêu cầu độ bền của vật liệu cánh bơm hoặc buồng bơm như máy bơm cát, và máy bơm màng.
  • Leave a Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Giới thiệu các loại máy bơm Rating: 5 Reviewed By: Unknown