­Top Banner Advertisement
Tin bài mới
Thursday, October 22, 2015

Máy bơm - tổng hợp các loại máy bơm

Trong các bài viết trước trang web máy đã giới thiệu đến các bạn các loại máy bơm dùng cho một số ngành công nghiệp, nông nghiệp...Hôm nay trang web máy bơm xin được tiếp tục giới thiệu với các bạn về các loại máy bơm dùng cho các loại  máy móc, phương tiện vận chuyển nâng hạ. Đối với các máy nâng hạ, vận chuyển này thường sử dụng các loại máy bơm cho hệ thống vận hành của xe.



Máy bơm cổ
Máy bơm cổ
 Các loại máy bơm này, chúng chủ yếu là các máy bơm dầu thủy lực để cung cấp dầu cho các xi lanh nâng hạ, bơm dầu thủy lực cho các cơ cấu cẩu hàng, bơm dầu thủy lực cho các mô tơ bánh răng mâm xoay, bơm dầu thủy lực cho các bộ trợ lực lái, bơm dầu thủy lực cho các bộ trợ lực phanh. Hầu hết các thiết bị bơm này đươc đấu nối trực tiếp trên các trục đầu ra của phương tiện xe thông qua các trục các đăng hoặc truyền động bằng một hộp bánh răng lai bổ xung từ hộp số.
Các thiết bị bơm thủy lực hay gặp như: bơm thủy lực cho các xe nâng  dùng để nâng hạ tải, và cung cấp dầu thủy lực cho rất nhiều chi tiết phụ trơ khác như các bộ trợ lực lái, các bộ trợ lực phanh, của xe nâng hạ. Bơm dầu thủy lực cho các máy xúc, bơm dầu thủy lực cho các máy múc, bơm dầu thủy lực cho các máy đào. Chúng được dùng để cuong cấp dầu cho các xi lanh thủy lực để cho các thiết bị này lamg việc các chức năng của chúng giống tương tự xe nâng. Bơm dầu thủy lực cho các xe cẩu nư các loại xe cẩu bánh lốp, xe cẩu bánh xích, bao gồm cung cấp dầu cho các xi lanh thủy lực nâng hạ, cung cấp dầu thủy lực cho các xi lanh chân chống.
Còn rất nhiều các loại máy bơm, máy bơm nước, máy bơm dầu, máy bơm đặc chủng khác, xin các bạn xem thêm ở một bài viết khác của trang web, mong các bạn tìm đọc
  • Leave a Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Máy bơm - tổng hợp các loại máy bơm Rating: 5 Reviewed By: Unknown