­Top Banner Advertisement
Tin bài mới
Tuesday, November 17, 2015

Máy bơm dầu thủy lực - Máy bơm bánh răng

Máy bơm dầu thủy lực bao gồm những loại nào, cấu tạo và nguyên lý làm việc của chúng như thế nào?. Hôm nay trang web máy bơm tốt tiếp tục một bài viết giới thiệu về máy bơm dầu thủy lực, cúng như trả lời các câu hỏi vừa mới nêu trên. Máy bơm dầu thủy lực được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực máy móc, thiết bị chạy bằng thủy lực. Một thiết bị máy được trang bị thêm các đầu máy bơm thủy lực có thể làm được rất nhiều các công việc như: nâng hạ các vật nặng, đóng mở các cơ cấu lớn, ép hoặc kéo các loại vật liệu, quay, dịch chuyển các cơ cấu, thực hiện các thao tác chính xác cho các rô bốt. Tóm lại máy bơm dầu thủy lực được dùng để hỗ trợ rất nhiều công việc năng nhọc và phức tạp.
Máy bơm bánh răng
Máy bơm dầu thủy lực
Máy bơm thủy lực là gì, nguyên lý làm việc của máy bơm dầu thủy lực như thế nào, và tại sao chúng ta cần nó?
Máy bơm dầu thủy lực là nguồn cấp năng lượng cho nhiều máy móc, cơ cấu hoạt động. Máy bơm thủy lực có khả năng đẩy một lượng lớn dầu qua xi lanh thủy lực hoặc động cơ thủy lực. Trong các hoạt động này, các máy bơm chuyển đổi năng lượng cơ học của cơ cấu dẫn động (như là mô-men xoắn, tốc độ) thành năng lượng thủy lực (như là lưu lượng, áp suất).
Máy bơm nước hoạt động theo nguyên lý thay đổi thể tích. Nói một cách chính xác máy máy bơm thủy lực hoạt động theo nguyên lý thay đổi các thành phần không gian trong khoang bơm, qua đó làm di chuyển chất bơm theo một chiều nhất định tạo nên tính chất máy bơm dầu. Ứng dụng này không chỉ dùng để bơm dầu thủy lực, mà chúng còn được dùng để bơm rất nhiều loại chất lỏng thậm chí chúng có thể bơm được cả các loại chất đặc khác. Buồng bơm của máy bơm được hình thành bởi sự kết hợp của các chi tiết cơ khí và các loại doăng phớt làm kín khác. Thông qua các phía của khoang bơm, chất lỏng được vận chuyển từ các đầu vào (cổng hút) của máy bơm ra cửa xả (cửa áp lực).Các chi tiết kết hợp làm kín gữa 2 khoang đảm bảo rằng không có dòng chảy ngược giữa hai cổng của máy bơm. Kết quả là, các máy bơm đều rất thích hợp để hoạt động ở áp suất cao và rất lý tưởng cho các cơ cấu dẫn động thủy lực.
  • Leave a Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Item Reviewed: Máy bơm dầu thủy lực - Máy bơm bánh răng Rating: 5 Reviewed By: Unknown